Bạn đang muốn chuyển hướng kinh doanh sang ngành khác và cần thanh lý máy cưa xương. Tuy nhiên bạn không làm trong lĩnh vực này nên không biết cách thanh lý máy cưa xương cũ ra sao để được giá tốt!


Vậy thì, bài viết của maythaithit.vn sẽ giúp bạn giải quyết được điều này!

Những bí kíp giúp bạn thanh lý máy cưa xương cũ được giá cao

Làm theo những bí kíp dưới đây, Viễn Đông chắc chắn bạn sẽ bán được máy cưa xương với mức giá hợp lý nhất.

Vệ sinh sạch sẽ máy cưa xương trước khi thanh lý

Một chiếc máy cưa xương sạch sẽ chắc chắn sẽ làm người ta muốn mua hơn. Bạn hãy tháo rời từng bộ phận đi, đem rửa xà phòng với nước. Phần nào không thể tháo thì dùng khăn ấm lau sạch những vết mỡ do thịt để lại.

Máy cưa xương

Nếu chất liệu máy cưa xương bằng nhôm, đã bị oxi hóa do quá trình sử dụng lâu dài thì bạn nên dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng ở các cửa hàng tạp hóa hoặc có thể sử dụng giấm, chanh, coca,.. như dưới đây:

  • Sử dụng phèn chua: hòa phèn chua cho tan rồi đợi nguộn và lấy khăn lau đi các chỗ bị gỉ
  • Sử dụng Coca: Đổ ít Coca lên vùng bị gỉ, chờ một lúc rồi tiến hành lau sạch sẽ
  • Hành tây: Dùng hành tây chà trực tiếp lên vết han gỉ rồi lau đi sạch sẽ
  • Baking Soda: Hòa baking với nước tạo dung dịch sền sệt rồi bôi lên lớp kim loại, để yên trong vài phút rồi lấy bàn chải cọ sạch lại 

Dùng coca để tẩy rỉ sét

Tân trang sản phẩm nếu cần thiết

Nếu lớp nhôm của máy cưa xương không thể tẩy rửa được bằng những dung dịch trên thì bạn có thể sơn lại sản phẩm. Với dòng sản phẩm máy cưa xương bằng inox thì bạn có thể thay thế những miếng inox quá cũ bằng miếng inox mới, làm sản phẩm bắt mắt hơn với người mua hàng.

Máy cưa xương

=> Sau khi vệ sinh và tân trang lại máy việc bạn cần làm là chụp một pô ảnh thật đẹp, xịn xò để đăng lên. Chuyên nghiệp hơn thì có thể dùng các phần mềm để chỉnh sách máy lên một chút (đừng quá lố nhé!).

Định giá máy cưa xương cho phù hợp

Bạn nên tính một mức giá phù hợp với chất lượng máy cưa xương của mình. Nếu có thời gian thì bạn có thể tham khảo giá thanh lý của những người bán thanh lý tại các cửa hàng chuyên về thực phẩm, những hội nhóm trên Facebook chuyên thanh lý đồ dùng thiết bị quán ăn, những trang website như chợ tốt,…

hội nhóm facebook

Nhưng hãy nghĩ đến lý do họ tìm một dòng máy cưa xương cũ, là bởi vì họ muốn có một mức giá rẻ. Vây nên đừng để giá cao hơn quá nhiều với mặt bằng chung. 

Chọn cách bán máy cưa xương

Có 2 cách để bán máy cưa xương đó là bán tại các cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ hoặc bán online.

Nếu bán ở các cửa hàng chuyên thu mua đồ thanh lý thì bạn cần tỉnh táo trước khi dến giao dịch, biết được giá trị sản phẩm của mình ở đâu. Những cửa hàng này sẽ có những chiêu trò để dìm giá máy xuống thấp nhất sao cho có nhiều nhất.

Cách online thứ hai là đăng lên những website, mạng xã hội có nhiều tương tác như:

  • Đăng lên Chợ Tốt: Đây là trang web chuyên dụng để thanh lý tất cả các sản phẩm đồ cũ, bạn có thể chọn mức giá mình mong muốn rồi up ảnh lên và đợi người bán
  • Đăng lên các Group Facebook: Trên Facebook có khá nhiều group Thanh lý đồ dùng, thiết bị chuyên dụng cho các nhà hàng. Bạn có thể tham gia vào các hội nhóm đó để bạn đăng bài

Đăng tin lên chợ tốt

Bán hàng online bạn cũng nên cẩn thận trong việc xác nhận thông tin khách hàng, đừng bao giờ chuyển máy cho người không rõ ràng về thông tin, ít hình ảnh trên Facebook, tốt nhất là hãy để người mua chuyển khoản trước để tránh trường hợp bị bùng hàng. 

Mách bạn một số tips nhỏ để thanh lý máy cưa xương cũ giá cao:

  • Vệ sinh sạch sẽ suốt quá trình dùng để máy được bền đẹp lâu dài
  • Cho máy nghỉ ngơi sau sau 30 phút hoạt động cưa xương
  • Thường xuyên bảo dưỡng máy định kỳ tại các xưởng sản xuất uy tín
  • Bảo quản máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm thấp

Trên đây là bí kíp giúp bạn có thể thanh lý máy cưa xương cũ được giá cao!

>>> 

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 MÁY CHẾ BIẾN THỊT VIỄN ĐÔNG. Thiết kế Website bởi VietMoz.